001
000005062
003
LDTU
020
$a0814471013
041
$aeng
082
$a658.8 02
100
$aLuther, William M.
245
$aThe marketing plan $bHow to prepare and implement it $cWilliam M. Luther
250
$a3rd ed.
260
$aNew York $bAmacom $c2001
300
$a318 p. $bimages $c27 cm
504
$a Index: p. 311 - 318
520
$aThe role of marketing within a business, decisions to be made before developing your marketing plan, developing your brand personality, developing your marketing plan, feedbeck - Using controls and market research to complete the loop.
650
$aMarketing
653
$aMarketing plan
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Photo
928
5531
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng