001
000002599
003
LDTU
020
$c45000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aMortensen, Kurt W. $etác giả
245
$aSức mạnh thuyết phục $b12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng $cKurt W. Mortensen; Phạm Quang Anh (dịch), Nguyễn Hải Lưu (hiệu đính)
250
$aTái bản lần thứ nhất
260
$aHà Nội $bLao Động $c2006
300
$a397 tr. $c21cm
520
$aGồm 12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng: Quy tắc không hài hòa; Quy tắc nghĩa vụ; Quy tắc kết nối; Quy tắc công nhận xã hội; Quy tắc khan hiếm; Quy tắc sử dụng; Quy tắc tương phản; Quy tắc kỳ vọng; Quy tắc lôi cuốn; Quy tắc kính trọng; Quy tắc liên tưởng; Quy tắc cân bằng.
650
$aNghệ thuật -- Thuyết phục
653
$aThuyết phục
700
$aPhạm, Quang Anh $e người dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
10176
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn