001
000001557
003
LDTU
020
$c78000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aTungate, Mark
245
$aBí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới $cMark Tungate; Trung An, Lan Nguyên (biên dịch)
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2005
300
$a431 tr. $c21 cm
520
$aCuốn sách đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu đang đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hoá; cũng như những giải pháp, những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin có khuynh hướng trở nên bão hoà.
650
$aBí quyết -- Thành công
653
$aThương hiệu
700
$aTrung An
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
9616
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn