001
000006402
003
LDTU
020
$a9781285092546
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aLamb, Charles W $etác giả
245
$aMKTG7 $bInstructor edition $cCharles W Lamb, Joseph F Hair, Carl McDaniel
260
$aMason $bSouth-Western $c2014
300
$a386 p. $c29 cm
500
$aQuà tặng của VNBookDrive
520
$aPart 1: The world of marketing. Part 2: Analyzing marketing opportunities. Part 3: Product decisions. Part 4: Distribution decisions. Part 5: Promotion and communication strategies. Part 6: Pricing decisions.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aHair, Joseph F $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
37261
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future