001
000007111
003
LDTU
020
$a9780132390026
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aKotler, Philip
245
$aPrinciples of marketing $cPhilip Kotler, Gary Armstrong
260
$aNew York $bPrentice Hall $c2008
300
$a599 p. $c30 cm
500
$aGift of VNBookdrive
520
$aThe basis of the central principle; Analysis of the view of the market, customer, market information, product, pricing, advertising, distribution of industrial markets, international markets, strategy and planning.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aArmstrong, Gary
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
38029
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng