001
000007097
003
LDTU
020
$a9780030349997
041
$aeng
082
$a658.5
100
$a
245
$aMarketing $bBest practices $cK. Douglas Hoffman, Michael R. Czinkota, Peter R. Dickson...[et.al]
250
$aSecond edition
260
$aAustralia $bThomson South-Western $c2005
300
$a647 p. $c28 cm
500
$aGift of VNBookdrive
520
$aIntroduction - The marketing environment; Understand the market; Product; Distribution; Integrated marketing communications; Pricing; The future of marketing;...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aHoffman, K. Douglas
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
37047
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future