001
000006620
003
LDTU
020
$a978-0072469011
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aKerin, Roger A. $etác giả
245
$aStudy guide to accompany marketing $cRoger A. Kerin, Eric N. Berkowitz, Steven W. Hartley...[et.al]
250
$a7th ed.
260
$aNew York $bMc Graw-Hill $c2003
300
$a384 p. $c28 cm
500
$aGift of VnbookDrive
520
$aInitiating the marketing process; Understanding buyers and markets; Targeting marketing opportunities; Satisfying marketing opportunities; Managing the marketing process.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aBerkowitz, Eric N. $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
37097
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng