001
000001510
003
LDTU
020
$c75000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aTemporal, Paul
245
$aQuản trị thương hiệu cao cấp $bTừ tầm nhìn chiến lược đến định giá $cPaul Temporal
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2008
300
$a421 tr. $c21 cm
520
$aCuốn sách này sẽ giúp cho tất cả những ai dang phụ trách công việc có liên quan đến thương hiệu băng cách cung cấp một hướng dẫn tổng quát về những yếu tố khác nhau có liên quan trong quản trị thương hiệu, kèm theo những ví dụ thực tế về thành công lẫn thất bại trên toàn thế giới.
650
$aThương hiệu
653
$aQuản trị
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
12706
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới