001
000001521
003
LDTU
020
$c46000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Xuân Quang $cPGS.TS $echủ biên
245
$aMarketing thương mại $bGiáo trình $cPGS.TS. Nguyễn Xuân Quang (chủ biên)
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2006
300
$a287 tr. $bbảng vẽ $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
520
$aTrình bày các vấn đề sau: Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; Giá cả trong chiến lược marketing; Địa điểm và phân phối hàng hóa trong chiến lược marketing;...
650
$aMarketing -- Thương mại
653
$aMarketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
10118
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn