001
000002740
003
LDTU
020
$c32000 VNĐ
041
$avie
082
$a338.5
100
$aNgô, Đình Giao $cGS.TS (Nhà giáo ưu tú) $echủ biên
245
$aKinh tế học vi mô $cNgô Đình Giao
260
$aHà Nội $bGiáo Dục $c1997
300
$a284 tr. $c21 cm
500
$aĐTB ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Trung tâm đào tạo Quản trị Kinh doanh tổng hợp
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.284
520
$aSách này gồm 8 chương: 1. Kinh tế học vi mô và những vấ đề kinh tế cơ bản của doanh nghiệp; 2. Cung - cầu; 3. Lý thuyết người tiêu dùng; 4. Lý thuyết về hành vi của doanh nghiệp; 5. Cạnh tranh và đọc quyền; 6. Thị trường yêud tố sản xuất; 7. Vai trò của chính phủ trong nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN; 8. Ứng dụng kinh tế vĩ mô vào việc phân.
650
$aKinh tế học -- Vi mô
653
$aKinh tế học
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
3326
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation