001
000007004
003
LDTU
020
$c56.000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.4
100
$aNguyễn, Hữu Lam $etác giả
110
$aTrường Đại học kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
245
$aHành vi tổ chức $cNguyễn Hữu Lam
246
$aOrganizational behavior
260
$aThành phố Hồ Chí Minh $bThống kê $c2007
300
$a405 tr. $c21cm
520
$aTrình bày 9 chương: 1.Giới thiệu về hành vi tổ chức; 2.Cơ sở của hành vi cá nhân; 3.Giá trị, thái độ và sự thỏa mãn đối với công việc; 4. Động viên; 5. Những cơ sở hành vi nhóm; 6. Hành vi trong nhóm và xung đột; 7. Thông tin; 8. Văn hóa tổ chức; 9. Đổi mới và phát triển tổ chức.
650
$aHành vi tổ chức
653
$aHành vi tổ chức
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
10497
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation