001
000005177
003
LDTU
020
$a0130804347
041
$aeng
082
$a658.84
100
$aRoberts, Mary Lou
245
$aDirect marketing management $cMary Lou Roberts, Paul D. Berger
250
$a2nd ed.
260
$aNew Jersey $bPrentice Hall $c1999
300
$a447 p. $c24 cm
504
$a Index: p.443 - 447
520
$aThe basic of direct marketing, direct marketing decision variables, special techniques of direct marketing, direct marketing media.
650
$aMarketing
653
$aDirect maketing
700
$aBerger, Paul D.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
8464
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng