CSDL SÁCH

Kinh doanh Thương mại

Duyệt theo:
.jpg

International business : environments and operations : 10th ed.

Tác giả: Daniels John D, Raderbaugh Lee H, Sullivan Daniel

This book provides an extensive background section, a comparative environmental frameworks section, a section on theories and institutions (trade and investment), a section on the world financial environment, business-government relationships, operations and tactical alternatives, and a section on ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Tổ chức thương mại thế giới (WTO – OMC) : giáo trình

Tác giả: PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn

Giới thiệu khái quát chung về WTO; Cơ chế giải quyết tranh chấp và cơ chế xem xét lại chính sách thương mại của WTO; Các hiệp định liên quan đến nguyên tắc chung trong thương mại hàng hóa, hàng rào phi thế quan, hàng rào thuế quan, quyền tự vệ trong thương mại quốc tế, thương mại dịch vụ, các biện ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Franchise chọn hay không?

Tác giả: Nguyễn Khánh Trung

Trình bày những nghiên cứu và trải nghiệm thực tế cho những ai có dự định hoặc quan tâm đến nhượng quyền và nhận quyền, đặc biệt nhấn mạnh đến các mối quan hệ, cam kết giữa nhà nhượng quyền và nhận quyền muốn xây dựng một hệ thống Franchise như Câu chuyện bắt đầu từ những câu hỏi" vì sao", con ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Giáo trình Kỹ thuật kinh doanh thương mại quốc tế

Tác giả: Hà, Thị Ngọc Oanh

Trình bày một số vấn đề về lý thuyết và thực hành thường gặp trong kinh doanh thương mại quốc tế.Gồm 2 phần, phần 1 gồm 6 chương tóm tắt những kiến thức căn bản liên quan đến kinh doanh thương mại quốc tế, phần 2 gồm 4 chương thực hành kỹ thuật ngoại giao.Với mục đích trao đổi cùng bạn đọc- những ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

International business

Tác giả: Czinkota, Michael R.

This textbook is unique in its approach to international business. This book offers you the perspective of the multinational corporation as well as that of the small international start- up firm. It lets you understand how and why governments intervene in markets and suggests alternatives for ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1