Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 6
Giới thiệu 21 câu hỏi gợi ý kiểm định và 9 bí kíp thẩm định thiết kế, cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, giúp bạn đọc nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ và dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động marketing thương hiệu một cách bài bản.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Tôi vẽ : phương pháp tự học vẽ truyện tranh : tái bản lần thứ 15
Giới thiệu các kĩ thuật cơ bản về vẽ truyện tranh từ vẽ hình khối, chân dung, cơ thể người, trang phục cho tới phối cảnh và một số phần mềm ứng dụng trong vẽ truyện tranh
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Phân tích hoạt động kinh doanh
Lí thuyết chung về phân tích và các phương pháp áp dụng trong hoạt động kinh doanh. Phân tích môi trường và chiến lược kinh doanh. Phân tích kết quả chất lượng sản phẩm. Phân tích giá thành, tình hình tiêu thụ sản phẩm và lợi nhuận. Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10





