
Quản trị marketing trong doanh nghiệp
Trình bày các hoạt động có tính logic chặt chẽ của quá trình quản trị marketing của doanh nghiệp từ hoạch định các chiến lược, sách lược marketing đến tổ chức thực hiện và kiểm tra, khai thác các cơ hội thi trường và thích ứng với các hoàn cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của doanh nghiệp,..
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Trình bày những vấn đề lý luận cơ bản về cung ứng và quản trị cung ứng; Tổ chức trong quản trị cung ứng; Quy trình nghiệp cung ứng; Mua sắm trang thiết bị sản xuất; Mua dịch vụ; Chương 6: Xác định nhu cầu vật tư và dự báo nhu cầu vật tư;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Quản lý chất lượng thích hợp trong các doanh nghiệp Việt Nam
Cung cấp cho các nhà doanh nghiệp và các nhà quản lý một cách suy nghĩ và một phương thức hành động thích hợp để khắc phục những yếu kém về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thích hợp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Nghiên cứu marketing = Marketing research
Phần I: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu Marketing; Phần II: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần III: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần IV: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần V: Trình bày và theo dõi kết quả.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; marketing dịch vụ.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1