
Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch
Giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch, các giao dịch du lịch ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10

Trình bày bản chất của marketing dịch vụ, xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả, định vị dịch vụ, vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ, năng suất dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ, nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10

Văn hóa cổ truyền Việt Nam : lịch, Tết, tử vi và phong thủy
Kết cấu nội dung sách chia làm 3 phần, trong mỗi phần là một chùm bài viết về các vấn đề như: Lịch và Lịch pháp với nội dung xung quanh phép dùng lịch, quan niệm về Tết cũng như triết lý văn hóa nhân văn của con người Việt Nam; 12 con giáp và nền văn hóa Việt Nam; Phong thủy dân gian và tử vi với ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Kết cấu sách chia làm 4 phần: Cơ sở lý luận chung; Tác phẩm văn học; Thể loại văn học; Phương pháp sáng tác, trào lưu và trường phái văn học.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Nội dung cuốn sách đề cập đến những điều kiện hình thành nền văn minh, giới thiệu trình độ phát triển kinh tế và phân hóa xã hội, sơ lược lịch sử thành lập và cấu trúc của Nhà nước, những học thuyết chính trị, quan điểm triết học và các tôn giáo lớn cùng những thành tựu khoa học tự nhiên, kỹ thuật ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3