Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Tìm hiểu quá trình tiếp thị và hành vi người tiêu dùng; Phát triển và định giá sản phẩm; Quảng bá hàng hóa và dịch vụ; Phân phối hàng hóa và dịch vụ.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Sách này nhằm cung cấp cho học sinh những kiến cơ bản về luật pháp, về những bước cần thiết để tạo dựng một doanh nghiệp mới và kiến thức tiên tiến trong quản trị doanh nghiệp.Sách này bao gồm hai phần : Phần I: Kinh tế doanh nghiệp. Phần II: Quản trị doanh nghiệp.
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0

Sách này nhằm cung cấp cho học sinh những kiến cơ bản về luật pháp, về những bước cần thiết để tạo dựng một doanh nghiệp mới và kiến thức tiên tiến trong quản trị doanh nghiệp.Sách này bao gồm hai phần : Phần I: Kinh tế doanh nghiệp. Phần II: Quản trị doanh nghiệp.
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0

Sách này nhằm cung cấp cho học sinh những kiến cơ bản về luật pháp, về những bước cần thiết để tạo dựng một doanh nghiệp mới và kiến thức tiên tiến trong quản trị doanh nghiệp.Sách này bao gồm hai phần : Phần I: Kinh tế doanh nghiệp. Phần II: Quản trị doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6

Management information systems: A managerial end user perspective
Fundamentals of information systems, solving business problems with information systems, information systems technology: a managerial overview, information systems in business and management, the management of information systems.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1