Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Sách này nhằm cung cấp cho học sinh những kiến cơ bản về luật pháp, về những bước cần thiết để tạo dựng một doanh nghiệp mới và kiến thức tiên tiến trong quản trị doanh nghiệp.Sách này bao gồm hai phần : Phần I: Kinh tế doanh nghiệp. Phần II: Quản trị doanh nghiệp.
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0
Sách này nhằm cung cấp cho học sinh những kiến cơ bản về luật pháp, về những bước cần thiết để tạo dựng một doanh nghiệp mới và kiến thức tiên tiến trong quản trị doanh nghiệp.Sách này bao gồm hai phần : Phần I: Kinh tế doanh nghiệp. Phần II: Quản trị doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6
This books provides a balance between human resource management theory and an applied, pragmatic approach. It reflects the latest information, including the impact of global competition and rapid technological advances.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Principles of marketing : 6th ed.
Understanding marketing and the marketing process; Analyzing marketing opportunities; Selecting target markets; Developing the marketing mix; Managing the marketing effort; Extending marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1