CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Giáo trình Quản trị văn phòng

Tác giả: Nguyễn Thành Độ, Nguyễn Thị Thảo

Chương 1: Công tác tổ chức văn phòng; Chương 2: Tổ chức lao động văn phòng; Chương 3: Thông tin trong nghiệp vụ văn phòng; Chương 4: Một số nghiệp vụ cơ bản của văn phòng; Chương 5: Tổ chức công tác lễ tân; Chương 6: Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản; Chương 8: Công tác lưu trữ.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Chiến lược kinh doanh quốc tế : dùng cho các chuyên ngành Thương mại quốc tế và QTKD quốc tế của trường đại học Thương mại

Tác giả: Nguyễn Bách Khoa

Gồm các nội dung sau: Bản chất và vai trò của quản trị chiến lược trong doanh nghiệp kinh doanh quốc tế; Tư duy và các loại hình chiến lược kinh doanh quốc tế; Đánh giá môi trường chiến lược quốc tế của doanh nghiệp kinh doanh; Phân tích và lựa chọn chiến lược; Triển khai chiến lược kinh doanh quốc ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Thống kê thương mại

Tác giả: Nguyễn Thiệp

Sách gồm 6 chương: 1/ Những vấn đề chung của thống kê thương mại; 2/Thống kê lưu chuyển hàng hóa; 3/ Thông kê dự trữ vật tư hàng hóa; 4/ Thống kê chi phí lưu thông và kết quả kinh doanh thương mại; 5/ Thống kê nguồn lực và hiệu quả sản xuất kinh doanh thương mại; 6/ Vận dụng thống kê nghiên cứu ...

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giáo trình Quản trị chức năng thương mại của doanh nghiệp công nghiệp

Tác giả: Nguyễn Kế Tuấn, Lê Công Hoa

Cuốn sách gồm 8 chương đề cập các chủ đề khác nhau về quản trị chức năng thương maị của doanh nghiệp công nghiệp. Các chương được sắp xếp theo trình tự quá trình kinh doanh của doanh nghiệp: Từ những vấn đề chung về chức năng thương mại của doanh nghiệp công nghiệp, đến những hoạt động của doanh ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Marketing thương mại điện tử

Tác giả: Nguyễn Bách Khoa

Trình bày các nội dung: Quản trị trong thế giới thương mại điện tử; Chính phủ điện tử và vai trò của nó trong thúc đẩy thương mại điện tử; Hành vi mua của khách hàng trong thương mại điện tử; Cấu trúc hệ thống thị trường điện tử, ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3