CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Chính sách thương mại và marketing quốc tế các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Bách Khoa

Cung cấp những khảo sát và phân tích có tính cập nhật về những vấn đề, những cuộc đàm phán thương mại trong hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế của nước ta thông qua việc luận giải những quan niệm về những vấn đề có tính căn bản và thời sự của thương mại nông phẩm như: môi trường, các hiệp định ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Thống kê kinh tế : tập I : giáo trình

Tác giả: Phan Công Nghĩa, Bùi Huy Thảo

Gồm những nội dung: Những vấn đề chung của thống kê kinh tế; Thống kê dân số và nguồn lao động; Thống kê của cải quốc dân và tiến bộ kỹ thuật; Thống kê kết quả sản xuất sản phẩm xã hội; Thống kê lưu thông sản phẩm xã hội; Thống kê hiệu quả sản xuất nền sản xuất xã hội, Thống kê mức sống dân cư; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Nguyên lý kinh tế học vi mô : tập bài giảng

Tác giả: Vũ Kim Dũng, Hồ Đình Bảo, Phạm Văn Minh...[et al]

Cuốn sách bao gồm 8 bài giảng về các nguyên lý chung nhất của kinh tế học vi mô nhằm trang bị các nội dung cơ bản về môn học. Cuốn sách này được biên soạn dựa vào các cuốn sách nguyên lý kinh tế nổi tiếng trên thế giới.

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Marketing căn bản: Giáo trình

Tác giả: Trần Minh Đạo, Trương Đình Chiến, ...

Cuốn sách giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Priciples of marketing

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

Part 1: Understanding marketing and the marketing process; Part 2: Analyzing marketing opportunities; Part 3: Selecting target markets; Part 4: Developing the marketing mix; Part 5: Managing the managing effort; Part 6: Extending marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1