CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

1001 cách giữ chân khách hàng = 1001 ways to keep customers coming

Tác giả: Đinh Kim Quốc Bảo

Trình bày những bí quyết về cách hình thành các sản phẩm một dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng một; Nhận ra và tưởng thưởng cho những khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho công ty; Biến khách hàng mới thành khách hàng thường xuyên.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2

Quản trị marketing trong doanh nghiệp

Tác giả: Trương Đình Chiến

Trình bày các hoạt động có tính logic chặt chẽ của quá trình quản trị marketing của doanh nghiệp từ hoạch định các chiến lược, sách lược marketing  đến tổ chức thực hiện và kiểm tra, khai thác các cơ hội thi trường và thích ứng với các hoàn cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của doanh nghiệp,..

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.png

Quản lý chất lượng thích hợp trong các doanh nghiệp Việt Nam

Tác giả: Hoàng Mạnh Tuấn

Cung cấp cho các nhà doanh nghiệp và các nhà quản lý một cách suy nghĩ và một phương thức hành động thích hợp để  khắc phục những yếu kém về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thích hợp.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Nghiên cứu tiếp thị

Tác giả: Trần Xuân Kiêm

Chương 1: Xác định vấn đề tiếp thị; Chương 2: Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Chương 3: Sử dụng các dữ liệu có sẵn; Chương 4: Lựa chọn phương pháp thu thập số liệu ban đầu; Chương 5: Chọn mẫu điều tra; Chương 6: Xây dựng bảng câu hỏi; Chương 7: Sử dụng các nhóm chuyên đề;...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2

Nghiên cứu marketing = Marketing research

Tác giả: Luck David J, Rubin Ronald S

Phần I: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu Marketing; Phần II: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần III: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần IV: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần V: Trình bày và theo dõi kết quả.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1