Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Gồm các nội dung: Kinh tế học và nền kinh tế; Các công cụ phân tích kinh tế; Cầu, cung và thị trường; Giới thiệu về kinh tế học vĩ mô; Sản lượng và tổng cầu; Chính sách tài khóa và ngoại thương; Tiền tệ và hoạt động ngân hàng; Lãi suất và cơ chế lan truyền tiền tệ; Chính sách tiền tệ và tài khóa.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Gồm 10 chương: Chương 1: Mô hình hồi qui hai biến: những khái niệm cơ bản; Chương 2: Mô hình hồi qui hai biến: ước lượng và kiểm định giả thiết; Chương 3: Mở rộng mô hình hồi qui hai biến; Chương 4: Mô hình hồi qui bội; Chương 5: Hồi qui với biến giả; Chương 6: Đa cộng tuyến; Chương 7: Phương sai ...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8

Quản trị chiến lược trong nền kinh tế toàn cầu
Ttrình bày những nội dung cơ bản: Phần mở đầu. Khái quát về quản trị chiến lược; Phần 1. Phân tích môi trường; Phần 2. Hình thành chiến lược; Phần 3. Thực hiện và kiểm tra chiến lược,..
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Bài tập lý thuyết thống kê : ứng dụng trong quản trị và kinh tế
Trình bày các dạng bài tập và bài giải của các chương: Thu thập dữ liệu thống kê, Tóm tắt và trình bày dữ liệu, Đại lương ngẫu nhiên và các quy luật phân phối xác suất thông dụng, ước lượng, Điều tra chọn mẫu, Kiểm định giả thuyết...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 14
- Đang rỗi: 13

Giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi và điểm ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8