CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

The E-business revolution

Tác giả: Daniel Amor

Including three parts: 1. The foundation; 2. E-business applications; 3. Internet technologies.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1

Thống kê doanh nghiệp

Tác giả: PGS.PTS. Nguyễn Kim Thúy, Nguyễn Thiệp, Nguyễn Ngọc Nga, Trần Đình Thêm

Gồm 7 chương: 1/ Đối tượng của thống kê doanh nghiệp, 2/ Phương pháp thống kê cơ bản sử dụng trong thống kê doanh nghiệp, 3/ Thống kê giai đoạn chuẩn bị sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp, 4/ Thống kê giai đoạn sản xuất của doanh nghiệp, 5/ Thống kê hoạt động thương mại của doanh nghiệp, 6/ ...

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Quản trị tài sản nhãn hiệu

Tác giả: Đào Công Bình

Sách nêu khái niệm tài sản nhãn hiệu là gì. Đưa ra những nhận định của các sản phẩm nổi tiếng. Tiếp thi nhãn hiệu bằng chọn, tạo lập& gìn giữ những liên kết tên, biểu tượng & khẩu hiệu. Mở rộng và tiếp sức cho nhãn hiệu. WIPO & đăng ký quốc tế về nhãn hiệu hàng hóa.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Management

Tác giả: Patrick J Montana

Presenting contents: wha5t is management: definition and overview, management: history and concepts, management: social responsibility, management and the environments of business, management decision making: types and styles...

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing căn bản = Basic marketing

Tác giả: Vũ Thế Phú

Trình bày khái niệm về marketing, phân khúc thị trường và marketing hỗn hợp, nghiên cứu tiếp thị, nghiên cứu người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược siêu thị - cổ động, nghiên cứu các tình huống marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1