Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Giới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM. Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu, nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ, thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Kinh tế vĩ mô: Những chủ đề kinh tế học hiện đại = Macroeconomics: Issues in economics to day
Các thuật ngữ kinh tế vĩ mô: Tổng sản phẩm quốc hội, lạm phát, thất nghiệp, suy thoái và khủng hoảng;Lãi suất và giá trị hiện tại; Tổng cầu và tổng cung; Chính sách tài khóa; Chính sách tiền tệ;Thương mại quốc tế: Có đe dọa việc làm ở hoa kỳ không?
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 15
- Đang rỗi: 15

Trình bày sự ra đời và phát triển của marketing; nội dung và qui định marketing; thương hiệu và sản phẩm; nghiên cứu thị trường; thị trường và hành vi tiêu dùng; chiến lược marketing mục tiêu; chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10

Trình bày cơ sở nghiên cứu thị trường; thiết kế dự án nghiên cứu; chọn mẫu nghiên cứu; nghiên cứu định tính; thu thập dữ liệu định lượng; tóm tắt dữ liệu; phân tích đơn biến; phân tích nhị biến...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 11
- Đang rỗi: 11

Toàn cảnh tiềm lực kinh tế Việt Nam đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020
Trình bày phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam đến năm 2010; Giới thiệu khái quát 64 tỉnh, thành phố Việt Nam về điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, tiềm năng kinh tế, lợi thế so sánh và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu giai đoạn 2006 -2010. ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1