Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Bước chuyển marketing : cách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới
Xác định những cơ hội tạo giá trị mới để làm mới thị trường, sáng tạo một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ hứa hẹn thành công hơn, sử dụng năng lực và hạ tầng của doanh nghiệp để cung cấp một cách hiệu quả những sản phẩm hoặc dịch vụ đem lại giá trị mới.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Chương I: Các nhân tố góp phần tạo nên bản lý lịch thành công; Chương 2: Viết lý lịch; Chương 3: Sắp xếp và trình bày; Chương 4: Thư xin việc; Chương 5: 100 bản lý lịch mẫu; Chương 6: 18 mẫu thư xin việc.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

CEO và hội đồng quản trị : cẩm nang quản trị và điều hành công ty hiện đại
Cung cấp 1 hướng dẫn thực tế để hỗ trợ cho các chủ sở hữu và các nhà quản lý doanh nghiệp thực hiện quản trị và điều hành công ty một cách tốt nhất; đồng thời đáp ứng được những tiêu chuẩn toàn cầu , hiện tại về công ty.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Nghiên cứu khoa học trong quản trị kinh doanh
Giới thiệu 5 nghiên cứu với phương pháp chính là định lượng, có phối hợp một số phương pháp định tính: Ứng dụng phương pháp MaxDiff trong thực nghiệm thừa số 2k
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Quản trị chiến lược trong toàn cầu hóa kinh tế
Trình bày những nội dung về quản trị chiến lược trong toàn cầu hóa kinh tế như: môi trường tác động đến chiến lược kinh doanh; phương pháp thiết lập chiến lược; chiến lược kinh doanh trong toàn cầu hóa kinh tế; lựa chọn chiến lược kinh doanh, thực thi chiến lược kinh doanh; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3