Khoa Mỹ thuật Ứng dụng
Trình bày về một số vấn đề cơ sở để xây dựng các phần mềm đồ họa trong thiết kế kĩ thuật có sự trợ giúp của máy tính (CAD). Các phép thu phóng, cửa sổ và lỗ hình, các phép biến đổi hai chiều, ba chiều và tạo hình ảnh chuyển động, phép khử bỏ nét khuất ... được trình bày thông qua các thuật toán đồ ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Giới thiệu tổng quan về kỹ thuật đồ họa; Giải thuật xây dựng các thực thể cơ sở; Các giải thuật đồ họa cơ sở; Mầu sắc trong đồ họa; Đường và các mặt trong không gian 3 chiều;Cấu trúc hệ đồ họa điểm; Cấu trúc hệ đồ họa phân cấp; Nguồn sáng và cơ sở lý thuyết bóng về mặt.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Giới thiệu nhập môn xử lý ảnh; Thu nhận ảnh; Công cụ trợ giúp xử lý ảnh số; xử lý và nâng cao chất lượng ảnh; Các phương pháp phát hiện biên; Phân vùng ảnh; Nhận dạng ảnh; Nén dữ liệu ảnh.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Đồ họa máy tính và mô hình hóa học hình học
Hướng dẫn các kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản của đồ họa máy tính và mô hình hóa hình học từ quan điểm của các ứng dụng kỹ thuật: Phần cứng đồ họa máy tính; các tiêu chuẩn phần mềm đồ họa máy tính; Các phép biến đổi hình học hai chiều;Các phép biến đổi hình học ba chiều; Cấu trúc dữ liệu cho đồ học ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Thiết kế 3 chiều với 3D Studio MAX
Cuốn sách này đề cập đến các tính năng cơ bản của chương trình 3D Studio MAX: Các phương pháp tạo mô hình từ đơn giản đến phức tạp, các phương pháp bố trí camera và nguồn sáng; các phương pháp áp vật liệu, các phương pháp tạo hoạt cảnh và cá hiệu quả hậu kỳ.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4