- Phép xã giao trong kinh doanh
- Tác giả: Ann Marie Sabath
- Nhà xuất bản: Thời đại - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:160 tr.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:25825
- ISBN:8935073077944
- Mã Dewey:395.597 19
- Đơn giá:32000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Phép xã giao, Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kinh doanh & Nghệ thuật--Giao tiếp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày cách sử dụng phép xã giao như một vũ khí và chiến lược trong kinh doanh; đồng thời, cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và chủ động trong bất kỳ tình huống nào như: Giao tiếp hiệu quả trong lần gặp đầu tiên; Nghi thức xã giao kinh doanh quốc tế; Cách lựa chọn trang phục công sở ;Những điểm cần lưu ý khi gửi và trả lời thư điện tử, nghe và trả lời điện thoại...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Pháp lý trong kinh doanh : hội nhập - Lối đi nào hợp pháp trong thế trận toàn cầu?
- Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt : bộ công cụ, kỹ năng và tư duy chiến lược giúp đổi mới doanh nghiệp của bạn