
- Phép xã giao trong kinh doanh
- Tác giả: Ann Marie Sabath
- Nhà xuất bản: Thời đại - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:160 tr.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:25825
- ISBN:8935073077944
- Mã Dewey:395.597 19
- Đơn giá:32000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Phép xã giao, Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kinh doanh & Nghệ thuật--Giao tiếp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày cách sử dụng phép xã giao như một vũ khí và chiến lược trong kinh doanh; đồng thời, cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và chủ động trong bất kỳ tình huống nào như: Giao tiếp hiệu quả trong lần gặp đầu tiên; Nghi thức xã giao kinh doanh quốc tế; Cách lựa chọn trang phục công sở ;Những điểm cần lưu ý khi gửi và trả lời thư điện tử, nghe và trả lời điện thoại...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Những quy định về kinh doanh thực phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Công Thương
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Pháp lý trong kinh doanh : hội nhập - Lối đi nào hợp pháp trong thế trận toàn cầu?