
- Arguments & arguing : the products and process of human decision making : 4th ed.
- Tác giả: Thomas A. Hollihan, Kevin T. Baaske
- Phiên bản:4th ed.
- Nhà xuất bản: Waveland Press - United States of America
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:383 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:56001
- ISBN:9781478647690
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Debates and debating, debates
- Chủ đề: Debates
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The book focuses on narrative—argument as a story backed by evidence to evaluate courses of action or to resolve conflicts. A chapter on visual argumentation highlights the power of visual elements in arguments. Effective arguing requires a sensitivity to the demands of different argumentative contexts. Readers will become familiar with the elements of argument essential for politics, the law, debate, business, and relationships.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết