
- Sensory evaluation techniques : 5th ed.
- Tác giả: Gail Vance Civille, B. Thomas Carr
- Nhà xuất bản: CRC Press - Boca Raton
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:600 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55011
- ISBN:9781482216905
- Mã Dewey:658.562
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Sensory evaluation
- Chủ đề: Sensory evaluation
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chapter 1. Introduction to Sensory Techniques. Chapter 2. Sensory Attributes and the Way We Perceive Them. Chapter 3. Controls for Test Room, Products, and Panel.Chapter 4. Factors Influencing Sensory Verdicts. Chapter 5. Measuring Responses. Chapter 6. Guidelines for Choice of Technique. Chapter 7. Overall Difference Tests: Does a Sensory Difference Exist between Samples?. Chapter 8. Attribute Difference Tests: How Does Attribute X Differ between Samples?. Chapter 9. Determining Threshold. Chapter 10. Selection and Training of Panel Members...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/322022
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2