- Business writing for dummies
- Tác giả: Sheryl Lindsell-Roberts
- Nhà xuất bản: IDG Books - United States of America
- Năm xuất bản: 1999
- Số trang:332 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:52598
- ISBN:0764551345
- Mã Dewey:808.06665
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business writing
- Chủ đề: English language--Business English & Business writing
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Identifies six steps of effective business writing, covering everything from getting started to proofreading; discusses letters and memos, reports, proposals, and presentations; and examines issues unique to electronic messaging.
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn