
- Business writing for dummies
- Tác giả: Sheryl Lindsell-Roberts
- Nhà xuất bản: IDG Books - United States of America
- Năm xuất bản: 1999
- Số trang:332 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:52598
- ISBN:0764551345
- Mã Dewey:808.06665
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business writing
- Chủ đề: English language--Business English & Business writing
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Identifies six steps of effective business writing, covering everything from getting started to proofreading; discusses letters and memos, reports, proposals, and presentations; and examines issues unique to electronic messaging.
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo