
- MOOCs
- Tác giả: Jonathan Haber
- Nhà xuất bản: The MIT Press - London
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:227 p.
- Kích thước:18 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51172
- ISBN:9780262526913
- Mã Dewey:371.3344678
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Computer-assisted instruction, human computer interaction, educational technology
- Chủ đề: Educational technology & Computer-assisted instruction--United States
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Contents: Introduction. Where did MOOCs come from?. What makes a MOOC?. Issues and controversies. A culture of experimentation. The future of MOOCs.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/304217
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
Sách cùng chủ đề
- The complete guide to blended learning : activating agency, differentiation, community, and inquiry for students
- Front cover image for Engaging learning : designing e-learning simulation games
- Digital business models : concepts, models, and the alphabet case study
- Technology and innovation in adult learning
- Teaching through multi-user virtual environments : applying dynamic elements to the modern classroom