- Management of shipping companies
- Tác giả: Ioannis Theotokas
- Nhà xuất bản: Routledge, Taylor & Francis Group - London
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang:309 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50325
- ISBN:9781138190108
- Mã Dewey:387.544068
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Shipping, management, strategic planning, shipping management
- Chủ đề: Shipping--Management & Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng & Management--Shipping companies
- Chuyên ngành: Khoa Kinh tế - Tài chính
- Tóm tắt: Digital Marketing Strategy will show you how to effectively select, align and manage digital channels and operations, to streamline a winning digital marketing strategy for measurable, optimized results. It is an essential guide for any marketer to build an effective and practical digital strategy.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/315933
Sách cùng chuyên ngành
- Matching supply with demand : an introduction to operations management : 5th ed.
- Quản trị logistics và chuỗi cung ứng
- Giáo trình Ngân hàng thương mại : tái bản lần thứ 1
- Hướng dẫn người nước ngoài mua, thuê, cho thuê, đầu tư bất động sản tại Việt Nam
- Tư duy thịnh vượng : dòng chảy của đồng tiền: Một cuốn sách sẽ giúp bạn thay đổi cuộc đời mãi mãi