
- The revenue acceleration rules
- Supercharge sales and marketing through artificial intelligence, predictive technologies, and account-based strategies
- Tác giả: Shashi Upadhyay, Kent McCormick
- Nhà xuất bản: John Wiley et Sons - Hoboken New Jersey
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:179 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49337
- ISBN:9781119371953
- Mã Dewey:658.15
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Industrial marketing, Artificial intelligence
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Artificial intelligence & Industrial marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: B2B is 45% of the economy, but no book has addressed just this area of B2B predictive marketing--all have looked more at the consumer end of the predictive space. This book will explore how using predictive marketing to support ABM initiatives in the B2B world can supercharge your demand waterfall and align marketing sales. Account-Based Marketing is a how-to book that uses examples and best practices from industry experts to show readers what they should be doing to implement predictive ABM to grow revenue.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết