- English for customer care
- Tác giả: Rosemary Richey
- Nhà xuất bản: Oxford - New York
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:80 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:23798
- Mã Dewey:428.3 071
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:English, customer
- Chủ đề: English--Customer
- Chuyên ngành: Khoa Tiếng Anh
- Tóm tắt: It is the ideal quick course for customer care professionals who need to communicate effectively with their customers in English, whether in person, over the phone, or in writing. It can be used to supplement a regular coursebook, on its own, as a stand-alone intensive specialist course of for self-study.
Sách cùng chuyên ngành
- Reading grammar part 56 : hệ thống kiến thức ngữ pháp, hướng dẫn giải chi tiết bài tập chuyên đề
- Listening part 3 : có lý thuyết và hướng dẫn giải chi tiết
- Listening part 24 : có lý thuyết và hướng dẫn giải chi tiết
- Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh : giỏi tiếng Anh trong 4 tháng với 45 phút mỗi ngày
- Cẩm nang tự học IELTS = Kien Tran's IELTS handbook