
- Confidence : HBR emotional intelligence series
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang:162 p.
- Kích thước:18 cm
- Số đăng ký cá biệt:47583
- ISBN:9781633696648
- Mã Dewey:155.2
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Self-confidence, emotional intelligence
- Chủ đề: Success in business--Psychological aspects & Self-confidence
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: This book explains how you can use emotional intelligence to become more confident at work. You'll learn how to correct what is holding you back, how to overcome imposter syndrome, and when feeling too self-assured can actually backfire.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/306510
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
Sách cùng chủ đề
- Systems analysis and design : 5th ed.
- Incident response & computer forensics : 3rd ed.
- Computer organization and architecture : tenth edition : global edition
- Computer organization and architecture : designing for performance : 10th ed.
- Computer organization and architecture : designing for performance : 9th ed.