- Giao tiếp tiếng Anh cho nhân viên khách sạn ( kèm CD)
- Tác giả: Andrew Thomas
- Nhà xuất bản: Bách khoa - Hà Nội - H.
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:186 tr.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:23811
- ISBN:8935095605958
- Mã Dewey:428.3
- Đơn giá:40000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Việt - Anh
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Giao tiếp Tiếng Anh, nhân viên khách sạn
- Chủ đề: Tiếng Anh--Giao tiếp
- Chuyên ngành: Khoa Tiếng Anh
- Tóm tắt: Giới thiệu những bài đàm thoại tiếng Anh dành cho nhân viên khách sạn, gồm 4 phần: phần 1: Quầy lễ tân; phần 2: Phục vụ phòng; phần 3: Thức ăn và đồ uống; phần 4: Các dịch vụ khác...
Sách cùng chuyên ngành
- Reading grammar part 56 : hệ thống kiến thức ngữ pháp, hướng dẫn giải chi tiết bài tập chuyên đề
- Listening part 3 : có lý thuyết và hướng dẫn giải chi tiết
- Listening part 24 : có lý thuyết và hướng dẫn giải chi tiết
- Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh : giỏi tiếng Anh trong 4 tháng với 45 phút mỗi ngày
- Cẩm nang tự học IELTS = Kien Tran's IELTS handbook
Sách cùng chủ đề
- 15000 câu đàm thoại tiếng Anh : 857 tình huống giao tiếp thông thường
- Tiếng Anh giao tiếp văn phòng = English for office communication
- Tiếng Anh giao tiếp dùng trong kinh doanh = English for business communication
- Tiếng Anh trong giao tiếp khách sạn – nhà hàng – thương mại
- 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày