- Influence and Persuasion : HBR Emotional Intelligence Series
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:138 p.
- Số đăng ký cá biệt:47578
- ISBN:9781633693937
- Mã Dewey:303.342
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Persuasion, psychology, psychological aspects
- Chủ đề: Psychological aspects & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Changing hearts is an important part of changing minds. Research shows that appealing to human emotion can help you make your case and build your authority as a leader. This book highlights that research and shows you how to act on it, presenting both comprehensive frameworks for developing influence and small, simple tactics you can use to convince others every day.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/306511
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề