- International business: Competing in the global markeplace
- Tác giả: Charles W.L.Hill
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - New York
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:718 p
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:22656
- ISBN:978-0-07-122083-5
- Mã Dewey:658.049
- Đơn giá:797000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:International business enterprises, competitions
- Chủ đề: International business enterprises--Management & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book presents main contents such as introduction and overview, country differencs, the global trade and investment environment, the global monetary system, the strategy and structure of international business, international business operation.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer