- Management information systems
- Tác giả: James A. O'Brien, George M. Marakas
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - Boston
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:659 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:20824
- ISBN:978-0-07-337676-9
- Mã Dewey:658.403 8011
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Information systems
- Chủ đề: Management information systems & Thương mại Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chapter 1: Foundations of information systems in business; chapter 2: Competing with information technology; chapter 3: Computer hardware; chapter 4: Computer software; chapter 5: Data resource managerment; chapter 6: Telecommunications and networks; chapter 7: Business systems; chapter 8: Enterprise business systems; chapter 9: Electronic commerce systems; chapter 10: Decision support systems; chapter 11: Developing business/it strategies; chapter 12: Developing business/it solutions; chapter 13: Security and ethical challenges; chapter 14: Enterprise and global management of information technology.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters
- Big data @ work : dispelling the myths, uncovering the opportunities