- HBR guide to making every meeting matter
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:225 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:47725
- ISBN:9781633692176
- Mã Dewey:658.456
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Business meeting
- Chủ đề: Business meetings & Business meetings--Planning--Handbooks, manuals, etc.
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Section 1: Prepare; Section 2: Conduct; Section 3: Participate; Section 4: Close and follow up; Section 5: Specific types of meetings.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307208
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer