
- HBR guide to making every meeting matter
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:225 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:47725
- ISBN:9781633692176
- Mã Dewey:658.456
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Business meeting
- Chủ đề: Business meetings & Business meetings--Planning--Handbooks, manuals, etc.
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Section 1: Prepare; Section 2: Conduct; Section 3: Participate; Section 4: Close and follow up; Section 5: Specific types of meetings.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307208
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới