- Mô hình gắn kết giữa trường đại học với doanh nghiệp trong đào tạo đại học tại khu vực miền Trung - Việt Nam
- Tác giả: AHLĐ. NGUT. Lê Công Cơ, PGS.TS. Lê Đức Toàn, ThS. Nguyễn Thị Hạnh
- Nhà xuất bản: Thông tin - Truyền thông - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:247 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:44600
- ISBN:9786048031893
- Mã Dewey:378.1035
- Đơn giá:200000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Mô hình gắn kết giữa trường đại học với doanh nghiệp, Đào tạo đại học, Miền Trung, Việt Nam
- Chủ đề: Mô hình gắn kết giữa trường Đại học với Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về gắn kết giữa trường Đại học (ĐH) với Doanh nghiệp (DN) trong đào tạo ĐH. Môt số mô hình, kinh nghiệm trong và ngoài nước về gắn kết giữa các trường ĐH với DN trong đào tạo ĐH. Thực trạng về gắn kết giữa các trường ĐH với DN trong đào tạo ĐH tại khu vực miền Trung Việt Nam. Đề xuất mô hình và giải pháp gắn kết giữa các trường ĐH với DN trong đạo tạo ĐH tại khu vực miền Trung Việt Nam.
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn