- Biến điều không thể thành có thể
- Tác giả: Dương Danh Dy
- Nhà xuất bản: Công an Nhân dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:367 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:19189
- Mã Dewey:153.8
- Đơn giá:57000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Thành công, tâm lý, tâm lý học, nghệ thuật thuyết phục
- Chủ đề: Nghệ thuật--Thuyết phục & Tâm lý học
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Gồm 6 chương: Hãy làm cho không tin cậy biến thành tin cậy; Hãy làm cho không thỏa mãn biến thành thỏa mãn; Để không đồng ý biến hành đồng ý; Để bất hợp tác thành hợp tác; Để không thông cảm trở thành thông cảm;...
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn