
- Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
- Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Tài chính - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:278 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:15359
- Mã Dewey:658.5
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Thiết kế; Định giá sản phẩm; Dịch vụ cạnh tranh
- Chủ đề: Định giá--Sản phẩm & Dịch vụ--Cạnh tranh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Thiết kế chiến lược sản phẩm; Định hình sản phẩm thị trường : thiết kế và quản trị dịch vụ; Phát triển các chiến lược và chương trình định giá.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2