- Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
- Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Tài chính - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:278 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:15359
- Mã Dewey:658.5
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Thiết kế; Định giá sản phẩm; Dịch vụ cạnh tranh
- Chủ đề: Định giá--Sản phẩm & Dịch vụ--Cạnh tranh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Thiết kế chiến lược sản phẩm; Định hình sản phẩm thị trường : thiết kế và quản trị dịch vụ; Phát triển các chiến lược và chương trình định giá.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer