- Sức mạnh của ngôn từ = Words that win
- Tác giả: Don Gabor
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hổ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:311 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:40467
- Mã Dewey:153.6
- Đơn giá:68000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Tâm lý học giao tiếp, ngôn ngữ học
- Chủ đề: Giao tiếp--Nghệ thuật
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Quyển sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với các nội dung áp dụng trong công việc, quan hệ khách hàng – nhà cung cấp và trong giao tiếp xã hội với hàng trăm gợi ý, tình huống cùng các ví dụ thực tế, sinh động.
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
Sách cùng chủ đề