- Qualitative research : a guide to design and implementation: 3rd ed.
- Tác giả: Sharan B. Merriam
- Nhà xuất bản: Jossey-Bass - New Jersey
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:304 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:40253
- ISBN:9780470283547
- Mã Dewey:370.7 2
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Education, research, methodology, case studies, case method, qualitave research
- Chủ đề: Education--Research--Methodology & Education--Research--Case studies
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Mystified by qualitative research? You couldn't ask for a better guide than Sharan Merriam, who introduces you to the fundamental concepts of this research method, explains its complex forms, and then shows you exactly how to do a high-quality qualitative study.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309884
Sách cùng chuyên ngành
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
- Giáo trình các thể loại báo chí chính luận - nghệ thuật
Sách cùng chủ đề