- Tiếp thị du lịch
- Tác giả: Michael M.Coltman
- Nhà xuất bản: Đại học kinh tế Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1991
- Số trang:285 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:824
- Mã Dewey:910.202
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Tiếp thị; Du lịch
- Chủ đề: Du lịch--Tiếp thị
- Chuyên ngành: Khoa Du Lịch
- Tóm tắt: Đề cập khái quát một số nội dung: Sự phát triển của du lịch và những động cơ du lịch; Chính quyền và du lịch; Việc điều nghiên; Những yếu tố làm phát sinh nhu cầu; Khách sạn và nhà hàng; Các công ty chuyên chở; Lập kế hoạch cho một nơi du lịch; Phân tích tình hình đơn vị cung ứng du lịch; Chiến lược marketing.