
- Thu thập thông tin về khách hàng
- Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông
- Nhà xuất bản: Nxb Trẻ - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:87 tr.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:2101
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:28000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thu thập thông tin, khách hàng
- Chủ đề: Khách hàng & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin về khách hàng và khách hàng tiềm năng, phân tích sự khác nhau giữa người mua tiêu dùng và người mua là các tổ chức, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của cả người mua tiêu dùng và người mua tổ chức.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/14004
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- Thực hành tư duy thiết kế ứng dụng trong phát triển khách hàng xây dựng đội ngũ và kiến tạo tương lai = The design thinking play book
- Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change
- Lãnh đạo theo giá trị = Becoming the best
- Tứ thư lãnh đạo : thuật quản trị