
- Thu thập thông tin về khách hàng
- Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông
- Nhà xuất bản: Nxb Trẻ - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:87 tr.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:2101
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:28000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thu thập thông tin, khách hàng
- Chủ đề: Khách hàng & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin về khách hàng và khách hàng tiềm năng, phân tích sự khác nhau giữa người mua tiêu dùng và người mua là các tổ chức, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của cả người mua tiêu dùng và người mua tổ chức.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/14004
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
Sách cùng chủ đề