- Thu thập thông tin về khách hàng
- Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông
- Nhà xuất bản: Nxb Trẻ - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:87 tr.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:2101
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:28000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thu thập thông tin, khách hàng
- Chủ đề: Khách hàng & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin về khách hàng và khách hàng tiềm năng, phân tích sự khác nhau giữa người mua tiêu dùng và người mua là các tổ chức, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của cả người mua tiêu dùng và người mua tổ chức.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/14004
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề