- Bí quyết thành đạt của các nhà kinh doanh nổi tiếng thế giới
- Tác giả: Nguyễn Hữu Viêm
- Nhà xuất bản: Văn hóa dân tộc - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:282 tr.
- Kích thước:19 cm.
- Số đăng ký cá biệt:10401
- Mã Dewey:650.1
- Đơn giá:30
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Bí quyết thành đạt, kinh doanh
- Chủ đề: Bí quyết--Thành công của người nổi tiếng
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Nội dung của cuốn sách giúp cho người đọc biết được cuộc đời sinh động của những nhà kinh doanh nổi tiếng trên thế giới, đồng thời đưa ra những luận thuyết xanh non về nghệ thuật quản lý, triết lý văn hóa hợp tác trong kinh doanh, nguyên nhân thành đạt trong kinh doanh và nhãn hiệu hàng hóa.
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn