- Micromotives and macrobehavior
- Tác giả: Thomas C. Schelling
- Nhà xuất bản: W. W. Norton & Company - New York
- Năm xuất bản: 1978
- Số trang:252 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:37246
- Mã Dewey:301.1572
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Policy sciences, choice, social choice
- Chủ đề: Policy sciences & Social choice & Choice (Psychology)
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Micromotives and macrobehavior; The inescapable mathematics of musical chairs;..
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn