
- Exit, voice, and loyalty : responses to decline in firms, organizations, and states
- Tác giả: Albert O. Hirschman
- Nhà xuất bản: Harvard University - London
- Năm xuất bản: 1970
- Số trang:176 p.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:37115
- ISBN: 978-0674276604
- Mã Dewey:302.35
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Economic, development
- Chủ đề: Economic development--Evaluation
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: An innovator in contemporary thought on economic and political development looks here at decline rather than growth. Albert O. Hirschman makes a basic distinction between alternative ways of reacting to deterioration in business firms and, in general, to dissatisfaction with organizations: one, “exit,” is for the member to quit the organization or for the customer to switch to the competing product, and the other, “voice,” is for members or customers to agitate and exert influence for change “from within”...
Sách cùng chuyên ngành
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
- Phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học, góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc Việt
- Thể dục thể thao đối với vùng đồng bào các dân tộc thiểu số