
- Số trang:555 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:37577
- ISBN:9780071287968
- Mã Dewey:658.403 8011
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management information systems
- Chủ đề: Management information systems & Thương mại Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: It includes chapters that cover what instructors want students to know about MIS, and Extended Learning Modules (XLMs) that show students what they can do with MIS. This title is arranged with chapter opening cases that highlight how an organization has successfully implemented many of the chapter's concepts and chapter closing cases.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters
- Big data @ work : dispelling the myths, uncovering the opportunities